GIÁP MẶT VỚI CÔ ĐƠN - thơ Ngô Văn Cư




Tựa mình vào đêm
Nhìn ngọn gió thổi qua mái tôn như tiếng thở dài
Đêm mộng mị
Tôi chợt mất sạch mọi điều
Còn cố giữ một niềm yên lặng.

Dạt về phía sau lưng là dòng đời sủi bọt
Nỗi mong ước xé tôi thành nhiều mảnh
Trong cơn cuồng nộ bão giông
Em thu nhặt mọi diều
Cất vào những nụ hôn.

Trên cõi đời này tôi sống và yêu em
Một đôi khi
Em thuộc về kẻ khác
Làm trái tim tôi giáp mặt với cô đơn.

Tình yêu dội vào màn đêm
Rơi vào cõi lặng
Nỗi nhớ và sự lãng quên theo tôi dai dẳng
Cùng tôi lang thang
Ngô Văn Cư.

Nhận xét

Lê Trường Hưởng đã nói…
Giờ Blogs không cô đơn
Càng ngày càng đông hơn
Cùng sang đây tạm lánh
Mong Vi en(Vn) vẫn còn!
Ngô Văn Cư đã nói…
@ anh Hưởng
-Hy vọng là thế!
-Chúc vui
Thêm người bớt một cô đơn
Thà cách trở vẫn còn hơn không nhà
Nguyễn Minh Tuấn đã nói…
Em sang đây rồi anh ơi!
Hoành tráng phết!
Khỏe nghen anh!
Vũ Thu Huế đã nói…
Tình yêu dội vào màn đêm
Rơi vào cõi lặng
Nỗi nhớ và sự lãng quên theo tôi dai dẳng
Cùng tôi lang thang
-em thích khổ này, còn khổ trên giáp với nó, không thích, cái khổ này này:
Trên cõi đời này tôi sống và yêu em
Một đôi khi
Em thuộc về kẻ khác
Làm trái tim tôi giáp mặt với cô đơn.
Ngô Văn Cư đã nói…
@anh Thiện
-Đúng như anh nói:Thà cách trở vẫn còn hơn không nhà !
-Chúc vui
Ngô Văn Cư đã nói…
@Tuấn
-Chạy tứ tung!
-Thu Huế nhắn tin cho anh biết là vnweblogs đã phục hồi rối đấy!
-Trang này cũng trang nhã,anh cũng bắt đầu thích nó rồi!
Ngô Văn Cư đã nói…
@Vũ Thu Huế
-Thích được mấy câu là anh mừng ròi!
-Đã bỏ 3 chữ mà em đề nghị! Anh đâu biết là bỏ nó dễ thế! Bấm tứ tung mà!
-Anh ghé lại nhà cũ rồi! Vui